เกี่ยวกับเราสำนักพิมพ์หนังสือสวดมนต์, สำนักพิมพ์หนังสือธรรมะ

รู้จัก ThaikijBook.com (ไทยกิจบุ๊คส์ ดอทคอม)

                                 ไทยกิจบุ๊ค

- จุดเริ่มต้นของแผ่นพับบทสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ

แผ่นพับบทสวดมนต์

     โรงพิมพ์เราเริ่มต้นจากธุรกิจโรงพิมพ์ ในนาม “บริษัท ไทยกิจ พริ้นติ้ง จำกัด” ตั้งแต่ ปี 2522 (เปิดมานานกว่า 40 ปี) โดยรับผลิตสิ่งพิมพ์ทุกชนิด และในปี 2550 มีลูกค้าของโรงพิมพ์มีจิตศรัทธาต้องการทำบุญแผ่นพับบทสวดมนต์ เพื่อพิมพ์เผยแพร่เป็นธรรมทาน ในรูปแบบของแผ่นพับบทสวดมนต์ ซึ่งทางโรงพิมพ์ นั้นได้เล็งเห็นว่าการจัดทำแผ่นพับบทสวดมนต์ในรูปแบบแผ่นพับนั้นดีมาก เหมาะมากสำหรับผู้เริ่มต้นสวดมนต์ เพราะผู้ที่ไม่เคยสวดมนต์จะไม่รู้เลยว่าจะต้องเริ่มสวดบทไหนก่อน-หลัง ซึ่งถ้าไปเปิดเป็นหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ ที่มีในท้องตลาดนั้นใน 1 เล่ม มีบทสวดอยู่มากมาย ทำให้เริ่มต้นสวดไม่ถูก ซึ่งถ้าจัดทำเป็นรูปแบบของแผ่นพับบทสวดมนต์ จะช่วยให้การสวดมนต์นั้นง่ายขึ้นมาก สวดเป็นขั้นเป็นตอน สามารถพกพาได้สะดวก สามารถสวดแผ่นพับสวดมนต์ได้จริงในชีวิตประจำวัน หยิบสวดได้ทุกทีทุกเวลา  โดยเริ่มต้นบทสวดมนต์ชุดแรกที่ผลิต คือ บทสวดพุทธมนต์พื้นฐานตามที่หลวงพ่อจรัญฯ ท่านแนะนำให้สวด 

     โรงพิมพ์ได้มีการพัฒนาแผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ อย่างต่อเนื่อง จัดทำเป็นเฉพาะบทเฉพาะเรื่องมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น แผ่นพับสวดมนต์ ชุด สร้างเสน่ห์ให้เป็นที่รัก (ชุดกรณียเมตตสูตร),  ชุด ปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บให้หายไป (ชุดโพชฌังคปริตร), ชุดยอดพระกัณฑ์ไตรปิฏก ฯลฯ และได้ออกแบบแผ่นพับสวดมนต์ ไซส์ต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กมินิ (ไซส์เท่ามือถือไอโฟน) เน้นการพกพาง่ายสะดวก และ ขนาดกลาง (ไซส์เท่าฝ่ามือ) เพื่อพกใส่กระเป๋าถือ หรือ ขนาดใหญ่จัมโบ้ ที่เหมาะมากกับผู้สูงอายุหรือเด็กเล็ก และลูกค้าสามารถกำหนดสีหมึกพิมพ์ของแผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะได้เอง

 

- จุดเริ่มต้นของหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ    

หนังสือสวดมนต์

     หลังจากนั้นได้มีลูกค้าสอบถามแผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ ออกมาแล้วสักระยะ ได้มีลูกค้าสอบถามบทสวดมนต์ในรูปแบบของหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะเป็นจำนวนมาก ทางโรงพิมพ์ มีความตั้งใจที่จะสร้างความแตกต่างของหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ ให้เป็นแนวใหม่ ให้ต่างจากหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะที่มีในท้องตลาด โดยเน้นดีไซน์การออกแบบหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะที่ดูเรียบง่ายแต่ น่าสนใจ น่าค้นหา พกพาสะดวก เน้นอ่านง่ายสบายตา หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะผลิตด้วยกระดาษถนอมสายตา Green Read ยังคงคอนเซ็ปต์ที่เน้นให้การสวดมนต์เป็นเรื่องง่าย และเป็นขั้นเป็นตอนเหมือนแผ่นพับบทสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ และสร้างความแตกต่างในผลิตหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะด้วยวัสดุกระดาษที่ใช้เป็นกระดาษรีไซเคิลลดโลกร้อน และ ผลิตด้วยหมึกพิมพ์ปลอดภัยสารพิษ Soy Ink (หมึกพิมพ์น้ำมันถั่วเหลือง) โดยยังคงไม่หยุดที่จะผลิตหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะเรื่องใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ เรื่อง สวดสร้างสุข, หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ เรื่อง สวดมนต์ ลดกรรม, หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ เรื่อง สวดมนต์ สร้างบุญบารมี, หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ เรื่องสวดมนต์ รักษาโรคภัย, หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ เรื่อง สวดมนต์ พ้นทุกข์, หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ เรื่อง ต้นเหตุแห่งกรรม ฯลฯ

 

- ปณิธานความตั้งใจในการพิมพ์หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ

     เรายังคงก้าวไปไม่หยุดยั้ง สำหรับการผลิตหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม มีลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เรายังคงตั้งใจผลิตหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับบทสวดมนต์ , แผ่นพับธรรมะ ให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยโรงพิมพ์ ของเรายังยึดถือนโยบายการทำงาน ดังนี้

     1. ความซื่อสัตย์ ส่งหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะครบตามจำนวนสั่ง และ ราคาถูกต้องมีมาตรฐาน

     2. ราคาหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะไม่แพงจนเกินไป เพราะต้องการให้ทุกท่านสามารถสั่งพิมพ์แจกเป็นธรรมทานได้

     3. ไม่มีขั้นต่ำในการจัดทำหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ จำนวนมากน้อยก็รับทำ เพราะเรารู้ว่าแต่ละท่านมีงบประมาณในการจัดทำบุญไม่เท่ากัน

     4. ผลิตงานรวดเร็ว จัดส่งหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ ตรงเวลา ให้ทันกำหนดที่ลูกค้าต้องการใช้แจก 

     5. พัฒนาหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ เรื่องใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดนิ่ง เพื่อสืบสานพุทธศาสนา โดยผลิตหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับบทสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ เพื่อพิมพ์เผยแพร่เป็นธรรมทาน

     6.สร้างสรรค์ความแตกต่างของ หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ ด้วยการดีไซน์ให้ทันสมัย โดยทีมงานออกแบบรุ่นใหม่เพื่อเน้นให้เข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย เน้นให้อ่านง่าย สบายตา และ ทำให้เรื่องธรรมะเป็นเข้าใจง่ายๆ กระชับ ไม่น่าเบื่อ

     7. บริหารจัดการประสานงานโดยทีมงานรุ่นใหม่ โดยให้การสั่งทำหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ ง่ายในทุกการติดต่อทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ทาง Facebook, Line, Email, Fax มือถือ ฯลฯ

     8. ยินดีน้อมรับคำติชม จากลูกค้าหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ  เพื่อปรับปรุงแก้ไขและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

 

- รู้จัก Thaikij Book.com (ไทยกิจ บุ๊คส์)  เบื้องต้นเพื่อความมั่นใจการสั่งพิมพ์หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ

ไทยกิจ พริ้นติ้ง

รู้จักเราเพื่อความมั่นใจของลูกค้าในการสั่งพิมพ์หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ โดยรู้จักเราเบื้องต้น

1.โรงพิมพ์ เปิดมานานกว่า 40 ปี ตั้งแต่ปี 2522 มีตัวตนจริง และ มีสถานที่ตั้งแน่นอน

2.โรงพิมพ์ จดทะเบียนพาณิชย์ ในนาม “บริษัท ไทยกิจ พริ้นติ้ง จำกัด"

3.โรงพิมพ์ มีใบอนุญาติประกอบโรงงานและใบอนุญาติอนามัย (ใบรง.)

4.โรงพิมพ์ มีในส่วนของการรับงานพิมพ์ทุกชนิดในระบบออฟเซ็ท โดยมีเว็บไซด์หลักของโรงพิมพ์ www.thaikijpress.com

5.โรงพิมพ์ มีเครื่องจักรที่ดีที่สุด และทันสมัย ครบครัน เพื่อผลิตหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ

6.โรงพิมพ์เลือกใช้กระดาษและวัสดุ เกรด A รวมถึง หมึกพิมพ์น้ำมันถั่วเหลือง เพื่อผลิตหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ ให้มีคุณภาพดีที่สุด

 

- รายได้ส่วนหนึ่ง คืนสู่สังคม

     รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดพิมพ์...หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับบทสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ โรงพิมพ์จะนำไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆ เช่น มูลนิธิปอเต็กตึ้ง, มูลนิธิร่วมกตัญญู ฯลฯ รวมทั้งจัดสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก ให้แก่วัดตามต่างจังหวัดในถิ่นทุรกันดารประจำปี รวมถึงถวายหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ ตามวัดเพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลต่อเนื่อง เพื่อสร้างอานิสงส์ให้กับผู้ร่วมจัดพิมพ์หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับบทสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ รวมทั้งมีพิมพ์งานเกินหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะจำนวนหนึ่งให้เพื่อร่วมพิมพ์แจกเป็นธรรมทานร่วมกับผู้จัดทำหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ

                                                                         

** ไทยกิจ น้อมนำจิต สู่ธรรมะ**

หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ,  สำนักพิมพ์หนังสือสวดมนต์, สำนักพิมพ์หนังสือธรรมะ, โรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์, โรงพิมพ์หนังสือธรรมะ, รับพิมพ์หนังสือสวดมนต์, รับพิมพ์หนังสือธรรมะ, รับพิมพ์แผ่นพับสวดมนต์, รับพิมพ์แผ่นพับธรรมะ, หนังสือสวดมนต์ราคาถูก, หนังสือธรรมะราคาถูก, แผ่นพับสวดมนต์ราคาถูก, แผ่นพับธรรมะราคาถูก, ของชำร่วยงานศพ, ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ

Visitors: 566,715