หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ "สวดมนต์ แก้ไขเวรกรรม"

หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ NS008 เรื่อง "สวดมนต์ แก้ไขเวรกรรม" (พร้อม 15 วิธีแก้ไขเวรกรรม)

หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ ที่บอกวิธีแก้ไขเวรกรรม เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตมนุษย์ไม่ว่าจะเกิดทุกขเวทนาหรือเจ็บไข้ได้ป่วย ทุกสิ่งล้วนเกิดจากผลกรรมในอดีตชาติและปัจจุบันชาติ โดยเราเลือกที่จะแก้ไขได้ด้วย "บุญ" ซึ่งทำได้โดยทาน ศีล ภาวนา

     หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ ด้วยรูปเล่มที่ดีไซน์ทันสมัย ปกสวยงามด้วยกระดาษรีไซเคิล เนื้อในใช้กระดาษถนอมสายตาผู้อ่านกรีนรีด หมึกพิมพ์น้ำมันถั่วเหลืองลดโลกร้อน อ่านง่าย พกพาสะดวก ไซด์ 5*7 นิ้ว (คลิกรูปเพื่อขยายดูภาพใหญ่)

สอบถามเพิ่มเติม คลิกปุ่มนี้ เพิ่มเพื่อน 

หนังสือสวดมนต์มหาเมตตาใหญ่

หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ "สวดมนต์ แก้ไขเวรกรรม" มีรายละเอียดดังนี้

- การสวดมนต์ แก้ไขเวรกรรมได้อย่างไร?

- คำบูชาพระรัตนตรัย

- คำกราบพระรัตนตรัย

- นมัสการพระรัตนตรัย

- ขอขมาพระรัตนตรัย

- ไตรสรณคมน์

- บทถวายพรพระ (อิติปิโส)

- พุทธชัยมงคลคาถา (พาหุงฯ) - ชัยปริตร (มหากาฯ)

- พระคาถาชินบัญชร

- บทแผ่เมตตาให้ตนเอง

- บทคาถามหาเมตตาใหญ่ **

- บทกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร

- คำอธิษฐานอโหสิกรรม

- คำขอขมาโทษ (กรรมชั่ว) **

- ทำสมาธิหลังสวดมนต์ เพื่อแก้ไขเวรกรรม

- 15 วิธี แก้ไขเวรกรรม

- รายนามผู้จัดพิมพ์หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ

ตัวอย่าง15 วิธี แก้ไขเวรกรรม

1. ถือศีล 5 การถือศีล 5 เป็นประจำจะช่วยเสริมดวงชะตาและจิตใจให้ตั้งมั่นอยู่ในความดีงาม การทำดีและไม่เบียดเบียนใครถือเป็นการทำบุญกุศลที่ได้อานิสงส์ เป็นผลให้เกิดความโชคดี และแก้เคราะห์ลดกรรมได้

2. ถือศีล 8 การถือศีล 8 จะช่วยเสริมดวงและแก้เคราะห์ได้เช่นเดียวกับการถือศีล 5 แต่การถือศีล 8 นั้นปฏิบัติได้ยากยิ่ง แต่เมื่อปฏิบัติได้สำเร็จจะได้กุศลแรงนักปฏิบัติแล้วยังช่วยเสริมดวงอำนาจ บารมีได้

3. กินเจ ก็เพื่อลดละชีวิตสัตว์ ซึ่งได้อานิสงส์ผลบุญสูงและควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ถ้าอธิษฐานไว้ว่า 7 วัน ก็ทำให้ครบ 7 วัน อาจตั้งจิตว่าจะทำทุกวันพระและทุกเดือน หรือปฏิบัติทุกเดือน เดือนละ 3 วัน หรือ 7 วัน เป็นต้น

 ฯลฯ

 

******************************************************************************************

- หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ "สวดมนต์ แก้ไขเวรกรรม" 24 หน้า ราคาค่าจัดพิมพ์ประมาณ7 -15 บาท ยิ่งพิมพ์เยอะยิ่งถูกลง
หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ จัดทำ 500 เล่มขึ้นไป จัดพิมพ์รายชื่อผู้จัดทำให้ได้หลายรายชื่อ ถ้าชื่อเยอะตัวอักษรเล็กนิดนึง
หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ จัดทำต่ำกว่า 500ใบ สั่งทำเท่าไหร่ก็ได้ไม่มีขั้นต่ำ ถ้าต้องการพิมพ์รายชื่อเป็นติดสติ๊กเกอร์ใสพลาสติก PVC กันน้ำ (พร้อมติดให้เรียบร้อย) เพิ่มค่าสติ๊กเกอร์ 1 บาท/ใบ
 
ตัวอย่างหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ "สวดมนต์ แก้ไขเวรกรรม"
 
  
 
  
สำนักพิมพ์หนังสือสวดมนต์, สำนักพิมพ์หนังสือธรรมะ, โรงพิมพ์หนังสือสวดมนต์, โรงพิมพ์หนังสือธรรมะ, รับพิมพ์หนังสือสวดมนต์, รับพิมพ์หนังสือธรรมะ, รับพิมพ์แผ่นพับสวดมนต์, รับพิมพ์แผ่นพับธรรมะ, หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ, แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ, หนังสือสวดมนต์ราคาถูก, หนังสือธรรมะราคาถูก, แผ่นพับสวดมนต์ราคาถูก, แผ่นพับธรรมะราคาถูก
Visitors: 565,401