รหัส I (ใบลาน)

กลุ่มรหัส I (ใบลาน) แผ่นพับสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ, พระคัมภีร์ใบลาน, แผ่นพับใบลาน, พระคัมภีร์แบบโบราณ ไซส์ พับแล้ว 1.25*5 นิ้ว กางออกเป็นไซด์ 5*19.5 นิ้ว รวม 15 พับ +เคทอง+เคเงินสวยงาม พร้อมมีปลอกสวม ไซส์ 1.25*3.25 นิ้ว เป็นบทสวด "พระคาถาชินบัญชร" สมเด็จพระพุฒาจาร์ยโต พรหมรังสี ในชุดนี้เป็นราคารวมพร้อมถุงแก้วและติดโบว์เรียบร้อยแล้ว

สอบถาม แอดไลน์เพิ่มปุ่มนี้ เพิ่มเพื่อน

แผ่นพับธรรมะใบลาน 

คาถาชินบัญชร  บทสวดมนต์ชินบัญชร

     พระคาถานี้เป็นคาถาศักดิ์สิทธิ์ตกทอดมาจากลังกา ท่านเจ้าประคุณ สมเด็จพระพุฒาจาร์ยโต พรหมรังสี ค้นพบในคัมภีร์โบราณและได้ดัดแปลงแต่งเติมให้ดีขึ้นเป็นเอกลักษณ์พิเศษ ผู้ใดสวดภาวนาพระคาถานี้เป็นประจำสม่ำเสมอจะทำให้เกิดความสิริมงคลแก่ตนเอง ศัตรูไม่กล้ากล้ำกราย มีเมตตามหานิยม ขจัดภัยตลอดจนคุณไสยต่างๆ เพื่อให้เกิดอานุภาพยิ่งขึ้น 

     พระคาถาชินบัญชรนี้มีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์มาก หากผู้ใดสวดมนต์ หรือภาวนาคาถาชินบัญชรอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะกิน เดิน นั่ง นอน หรือภาวนาพระคาถาแม้ยามอาบน้ำ แปรงฟัน หรือแม้กระทั่งตอนทำงานก็จะช่วยเสริมให้เกิดความเป็นสิริมงคล สมบูรณ์พูลผล ศัตรูหมู่พาลไม่กล้ำกราย เดินทางไปที่ได้ก็เกิดเมตตามหานิยม มีลาภผลทวี ขจัยภัยภูตผีปีศาจ ตลอดจนคุณไสยต่างๆ

     หากสวดคาถาชินบัญชรนี้ขณะทำน้ำมนต์รดแก้วิกลจริต แก้สรรพโรคได้หายสิ้น นับว่าเป็นอีกหนึ่งพระคาถาที่มีคุณานุภาพตามแต่จะปรารถนา ดังคำโบราณที่ว่า “ฝอยท่วมหลังช้าง” เมื่อเดินทางไปที่ใดๆ ให้สวด 10 จบแล้วอธิฐานก็จะสำเร็จได้สมดังใจ

เหมาะสำหรับแจกงานสำคัญต่างๆ หรือ วางทำบุญตามวัด หรือ โรงพยาบาล

 

Visitors: 566,434